Bao ngón tay cam sần chống tĩnh điện tại Khái Hưng Group

Bao tay ngón chống tĩnh điện là một sản phẩm chất lượng được thiết kế để bảo vệ người lao động khỏi tác động của tĩnh điện trong quá trình làm việc. Đặc biệt, khi làm việc trong môi trường công nghiệp, trong ngành điện tử, điện lạnh, viễn thông, hay trong các lĩnh vực cần chống tĩnh điện, việc sử dụng bao tay ngón chống tĩnh điện là hết sức cần thiết.

  1. Bao ngón tay cao su chống tĩnh điện sần cam

    Bao ngón tay cam sần chống tĩnh điện tại Khái Hưng Group
    Bao ngón tay cam sần chống tĩnh điện tại Khái Hưng Group

    Hiện nay, trong các môi trường công nghiệp sản xuất thì bao ngón tay cam sần chống tĩnh điện có hạt sần đầu ngón lại đươc nhiều khu công nghiệp sử dụng bởi có hạt sần đầu ngón, làm gia tăng độ ma sát khi làm việc trên những bề mặt mịn và hơn thế nữa nó còn thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

    Bao ngón tay cam sần được làm bằng cao su, không sử dụng bột bên trong, sử dụng clo vàng trong suốt trên bề mặt làm giảm sự ăn mòn kim loại, giảm sự ảnh hưởng của tĩnh điện vào các bộ phận điện tử. Kết cấu mũi của bao ngón tay là những hạt sần có độ ma sát cao. Được làm bằng 100% cao su thiên nhiên tinh khiết. Sản xuất không có chất hóa dẻo, dầu silicon và amide.

    Bao ngón tay cao su mềm nên khi sử dụng rất tốt cho tuần hoàn máu ở các đầu ngón ty. Sự co dãn lên đến 600% kéo dài, sử dụng bột làm sạch nên đem đến cảm giác dễ chịu không ngứa phù hợp cho sử dụng chống tĩnh điện phòng sạch.

  2. Các thông số kỹ thuật bao ngón tay cao su sần màu cam chống tĩnh điện

    Bao ngón tay cam sần chống tĩnh điện tại Khái Hưng Group
    Bao ngón tay cam sần chống tĩnh điện tại Khái Hưng Group

    – Màu sắc: màu cam

    – Kích thước: đủ size S, M, L

    – Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 42g

    – Chất liệu: cao su thiên nhiên 100% với độ đàn hồi lên đến 600%

    – Điện trở bề mặt: 10^6 đến 10^9 Ohm

    – Đạt tiêu chuẩn ISO 9000-14000, thông tư ASTMD 257

    – Đóng gói 1440 chiếc/túi, 20 túi/carton

    Bao ngón tay cao su chống tĩnh điện được sử dụng rộng rãi trong các môi trường làm việc công nghiệp hiện nay. Mục đích ra đời của sản phẩm này là ngăn chặn các trường tĩnh điện được tạo ra bởi quần áo và các loại dầu từ bàn tay để đạt các bản mạch và phần điện tử khác có hiệu quả cao hơn và cũng như không gây ra trường tĩnh gây thiệt hại cho các thành phần mà bạn không hề chạm vào chúng.

    Bao ngón tay cao su chống tĩnh điện là sản phẩm tốt, là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà sản xuất, những xưởng sản xuất công nghiệp để có thể đạt được hiệu suất làm việc cao hơn và giữ được sức khỏe cho người công nhân.

  3. Ứng Dụng Bao Tay Ngón Chống Tĩnh Điện

    Bao tay ngón bảo hộ có nhiều ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp và công việc đòi hỏi bảo vệ chống tĩnh điện. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của bao tay ngón chống tĩnh điện:

    • Ngành điện tử

    Trong ngành điện tử, bao tay ngón chống tĩnh điện đóng vai trò quan trọng để bảo vệ các thành phần nhạy cảm khỏi tác động tĩnh điện. Các kỹ thuật viên điện tử, kỹ sư thiết kế mạch và những người làm việc trong quá trình lắp ráp, kiểm tra và sửa chữa linh kiện điện tử thường sử dụng bao tay ngón chống tĩnh điện để đảm bảo an toàn và tránh gây hỏng hóc các thiết bị điện tử quan trọng.

    • Ngành sản xuất và chế biến

    Trong các ngành sản xuất và chế biến, bao tay ngón chống tĩnh điện được sử dụng để bảo vệ công nhân và người làm việc khỏi nguy cơ tĩnh điện trong quá trình xử lý, gia công và vận chuyển các vật liệu dẫn điện như kim loại, nhựa, cao su.

    Các công việc như hàn, sơn, gia công kim loại và điều khiển máy móc đòi hỏi sự bảo vệ tĩnh điện, và bao tay ngón chống tĩnh điện là một phần không thể thiếu trong trang thiết bị bảo hộ của công nhân.

    • Ngành công nghiệp hóa chất

    Trong ngành công nghiệp hóa chất, bao tay ngón chống tĩnh điện đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ nhân viên làm việc với các chất liệu hóa chất có tính chất dẫn điện hoặc có khả năng tạo ra tĩnh điện.

    Các công việc như xử lý, trộn, và vận chuyển chất hóa học đòi hỏi sự bảo vệ tối đa cho tay và ngón tay, và bao tay ngón chống tĩnh điện là giải pháp hiệu quả để giảm nguy cơ tai nạn và bảo vệ sức khỏe của công nhân trong môi trường làm việc chứa đựng các chất hóa học độc hại.

    • Ngành công nghiệp điện

    Trong ngành công nghiệp điện, bao tay ngón chống tĩnh điện là một phần quan trọng của trang thiết bị bảo hộ cho các kỹ thuật viên và nhân viên làm việc trong lĩnh vực điện.

    Bao tay ngón chống tĩnh điện giúp bảo vệ người sử dụng khỏi nguy cơ tĩnh điện trong quá trình thực hiện các công việc như bảo dưỡng, sửa chữa, và lắp đặt các thiết bị điện, mạch điện và hệ thống điện.

  4. Khái Hưng Group – Địa Chỉ Cung Cấp Bao Tay Ngón Chống Tĩnh Điện Uy Tín

    Bao tay ngón chống tĩnh điện là một phần quan trọng trong trang thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe của nhân viên làm việc trong môi trường có nguy cơ tĩnh điện. Khi bạn cần tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua bao tay ngón chống tĩnh điện, Khái Hưng Group là lựa chọn hàng đầu.

    Khái Hưng Group cam kết cung cấp bao tay ngón cao su chống tĩnh điện chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng bảo vệ tĩnh điện là vấn đề quan trọng và không được coi thường. Vì vậy, chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, đã được kiểm tra và đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Mua tại đây >>> Bao tay ngón sần chống tĩnh điện

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ