Máy bơm nước đẩy cao – máy bơm nước cho nhà cao tầng

Ngoài máy bơm nước ly tâm, máy bơm nước tăng áp thì máy bơm nước đẩy cao cũng là một trong những sự lựa chọn phổ biến của những hộ gia đình có nhà cao tầng muốn đẩy nước lên cao một cách ổn định và mạnh mẽ nhất. Để giúp bạn hiểu hơn về máy bơm nước đẩy cao và cách chọn mua máy bơm nước đẩy cao phù hợp với kết cấu nhà ở thì bài viết sau đây sẽ cho bạn rất nhiều hữu ích, cùng tìm hiểu nhé!

  1. Máy bơm nước đẩy cao là gì?

    Máy bơm nước đẩy cao có điểm nổi bật là công suất và tổng chiều cao hút đẩy cao hơn hẳn các loại máy bơm thường khác.

    Nguyên lý hoạt động của máy bơm đẩy cao cũng giống như các loại máy bơm nước khác, khi máy bơm làm việc thì các phần tử chất lỏng ở trong bánh công tác chịu ảnh hưởng của lực ly tâm sẽ bị văng từ trong ra ngoài. Sau đó được chuyển động lên theo các máng dẫn và đi vào ống đẩy với áp suất cao hơn, đó là quá trình đẩy của bơm (nên gọi là máy bơm đẩy cao).

  2. Cách chọn mua máy bơm nước đẩy cao

    Chúng ta cần quan tâm 2 thông số thiết yếu ở chiếc máy bơm nước đẩy cao là lưu lượng và cột cáp, 2 thông số này luôn tỷ lệ nghịch với nhau:

    • Nếu máy bơm có cột áp cao sẽ có lưu lượng nước nhỏ hơn, hay nói cách khác là máy bơm càng đẩy nước lên cao thì lưu lượng nước càng nhỏ.
    • Một vấn đề mà người dùng thường hay gặp phải khi mua máy bơm nước đẩy cao chính là từ việc không chú trọng đến 2 thông số quan trọng là cột áp đẩy, lưu lượng nước. Điều này sẽ dẫn đến trường hợp nước không lên nổi (nếu chọn cột áp của máy bơm thấp hơn thực tế. Hoặc lưu lượng nước nhận được nhỏ (nếu chọn máy bơm nước có cột áp cao hơn nhiều so với thực tế).

    Vậy làm thế nào để chọn máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng đúng và hiệu quả. Dưới đây, Khái Hưng Group sẽ liệt kê các gợi ý chính giúp Khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

    Đầu tiên bạn phải hiểu về các tiêu chí và nhu cầu cần cấp nước tại nhà bạn. Từ đó có thể xác định được dễ dàng loại máy bơm phù hợp với nhu cầu thực tế như:

    • Lưu lượng nước cần thiết để sử dụng bao nhiêu (m3/h)
    • Chiều cao cột hút nước được tính từ trung tâm máy bơm nước tới mực nước giếng hay bề mặt hút nước.
    • Chiều cao cột đẩy là độ cao được tính từ trung tâm máy bơm nước tới miệng thoát cuối cùng của ống nước.
    Chỉ cần dựa 3 yếu tố kể trên cùng với các thông số kỹ thuật của từng loại máy nước đẩy cao là chúng ta đã có thể tìm ra được loại máy bơm nước nào sẽ phù hợp và đáp ứng được cao nhất.
    • Đối với nhà ở cao 3 – 4 tầng, có lưu lượng nước theo nhu cầu thông thường khoảng 45 lít/phút, nhà cao tầng hơn thì có lưu lượng cao hơn 1 chút. Vì vậy bạn nên chọn máy bơm nước đẩy cao có cột áp trung bình 45m, công suất khoảng 200W – 300W. Trong trường hợp này thì những máy bơm nước có thông số kĩ thuật giống như máy bơm nước Panasonic GP-350JA 350W (có lưu lượng nước 45 lít/phút và cột áp 45m) sẽ phù hợp nhất.
    • Đối với nhà cao từ 2 – 3 tầng thì chọn loại máy bơm nước đẩy cao có công suất khoảng 125W. Ví dụ máy bơm nước Panasonic GP-129JXK có lưu lượng nước 30 lít/phút và cột áp 39m sẽ phù hợp trong trường hợp này. 
    • Đối với những nhà có chiều cao từ 6 tầng trở thì sẽ cần loại máy bơm có công suất lớn hơn, hoặc có thể phải dùng đến máy bơm qua trạm.
  3. Top máy bơm nước đẩy cao chất lượng tốt

     Máy bơm ly tâm GP-15HCN1SVN – 1HP

    Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-15HCN1SVN
    Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-15HCN1SVN
    Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-15HCN1SVN
    Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-15HCN1SVN
    Panasonic GP-15HCN1SVN là dòng máy bơm ly tâm độc quyền của Panasonic.
    • Máy bơm nước Panasonic 1110W GP-15HCN1SVN được sử dụng để đẩy nước lên bồn chứa 1500 lít – 2000 lít trên sân thượng.
    • Độ cao hút/đẩy tối đa của máy bơm là 39 mét, lưu lượng nước ổn định, thích hợp với những ngôi nhà 5 – 6 tầng.
    • Lưu lượng nước tối đa 145 lít/phút, giúp các thiết bị bồn rửa, vòi sen, máy giặt các tầng có nguồn nước đầu ra nhiều hơn.
    • Máy bơm ly tâm có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt ở vị trí ở gầm cầu thang, nhà bếp …
    • Hệ thống đóng/ngắt tự động khi mở/tắt khoá nước, máy hoạt động một cách an toàn và tiết kiệm điện năng.

    Máy Bơm Đẩy Cao Công Suất Lớn Panasonic GP-20HCN1SVN – Chính Hãng – Giá Tốt

    Máy bơm đẩy cao công suất lớn Panasonic GP-20HCN1SVN
    Máy bơm đẩy cao công suất lớn Panasonic GP-20HCN1SVN

    Máy Bơm Đẩy Cao Công Suất Lớn Panasonic GP-20HCN1SVN do chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là hàng chính hãng Panasonic. Là một trong những nhà phân phối của Panasonic, chúng tôi cam kết Máy Bơm Đẩy Cao Công Suất Lớn Panasonic GP-20HCN1SVNL đều là hàng đạt chuẩn, giá cực tốt dành cho người tiêu dùng. 

    Những ưu điểm nổi bật của Máy Bơm Đẩy Cao Công Suất Lớn Panasonic GP-20HCN1SVN

    • Máy Bơm Đẩy Cao Công Suất Lớn Panasonic GP-20HCN1SVN tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ bơm quá cáo. Máy Bơm Đẩy Cao Công Suất Lớn Panasonic GP-20HCN1SVN Hai lớp bọc cách ly bảo vệ lõi tĩnh mô tơ chống ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ chạm điện tạo độ an toàn và tin cây cho người sử dụng.
    • Máy Bơm Đẩy Cao Công Suất Lớn Panasonic GP-20HCN1SVN này có lõi quay mô tơ chính xác cao với lớp mạ chống rỉ sét, đảm bảo hoạt động liên tục không ngừng nghỉ suốt 8,000 giờ.
    • Thân mô tơ bằng nhôm đúc và nắp buồng bơm bằng đồng thau không gỉ sét đảm bảo độ bền cao.
    • Dây quấn bên trong motor bằng dây đồng.

Mua tại đây >>>Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-15HCN1SVN

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ