BỘ BULONG INOX 316 CHẤT LƯỢNG ĐỦ KÍCH THƯỚC

Bulong inox 316 là loại bulong được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox có mác thép là SUS 316. Có rất nhiều kiểu loại bulong inox 316, tùy vào từng công việc, từng tiêu chuẩn khác nhau mà chúng ta có rất nhiều kiểu loại bulong inox 316. Chúng ta sẽ đề cập đến các kiểu loại bulong inox 316 ở phần dưới của bài viết này. Khái Hưng Group là đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất bulong inox theo tiêu chuẩn quốc tế.

  1. Công dụng và ứng dụng của bulong inox 316

    BỘ BULONG INOX 316 CHẤT LƯỢNG ĐỦ KÍCH THƯỚC
    BỘ BULONG INOX 316 CHẤT LƯỢNG ĐỦ KÍCH THƯỚC

    Công dụng chung của các loại bulong inox là lắp xiết, nhằm liên kết hai kết cấu hay 2 chi tiết lại với nhau bằng liên kết ren. Tất nhiên khả năng chịu lực luôn là một yếu tố được đặt lên hàng đầu. 

    Ngoài yếu tố chịu lực khi lắp xiết, yếu tố quan trọng không kém của các loại bulong inox 316 đó là khả năng chống ăn mòn hóa học trong quá trình làm việc. Tất nhiên, việc này thì bulong inox 316 luôn được đánh giá là vượt trội về khả năng chống ăn mòn hóa học trong mọi điều kiện. Bulong inox 316 có thể làm việc trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp với hóa chất ăn mòn,với nước biển, với nước thải, bể nhúng hóa chất

  2. Cấu tạo bulong inox 316

    Cấu tạo của Bulong inox 316 có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, chúng ta sẽ đề cập ở phần dưới của bài viết này. Tuy nhiên thông thường thì bulong có cấu tạo làm 2 phần:

    • Phần thân được tiện ren suốt hoặc ren lửng, tiêu chuẩn ren thì có thể là tiêu chuẩn ren hệ mét hoặc ren hệ inch. Còn phần mũ của bu lông đem đến sự khác biệt của mỗi loại bulong khác nhau. Tuy có cấu tạo khác nhau nhưng công dụng thì như nhau,
    • Phần mũ của bulong là vị trí để sử dụng công cụ để xiết bulong bằng cờ lê hay lục lăng. Tại Việt Nam hiện tại đa phần đều sử dụng tiêu chuẩn ren hệ mét, bulong được sản xuất theo tiêu chuẩn Din của Đức, tiêu chuẩn GB của TQ, tiêu chuẩn TCVN của Việt Nam.
  3. Địa chỉ cung cấp bulong inox 316 uy tín, chất lượng

    Cách chọn Bu lông nào phù hợp với từng loại công trình
    Cách chọn Bu lông nào phù hợp với từng loại công trình

    Bulong inox 316 là vật liệu cơ khí được ứng dụng rộng rãi trong các ngành, lĩnh vực đời sống hiện nay. Vì vậy, có nhiều đơn vị cung cấp chúng trên thị trường. Tuy nhiên để xác minh chất lượng, thành phần cấu tạo, độ bền của sản phẩm thì rất khó. Vì vậy, khách hàng thường mua bulong inox 316 tại các cơ sở lớn, có uy tín và có chương trình, chính sách bán luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu.

    Trong những nhà cung cấp bulong hiện nay thì Khái Hưng Group  luôn là một trong những đơn vị nằm trong top được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các loại sản phẩm: Keo cấy thép, Bulong hóa chất, Bulong nở, Bulong liên kết thép mạ kẽm, Bulong inox, vít inox, . . . Khái Hưng Group đảm bảo với khách hàng về:

    • Chất lượng sản phẩm, đa dạng chủng loại, nguồn gốc xuất xứ 

    • Chính sách vận chuyển, thanh toán, đổi trả và bảo mật

    • Giá cả hợp lý có thể cạnh tranh trên thị trường

    • Những điều khoản về dịch vụ tốt

Mua tại đây >>> Bu lông inox 316

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ