Giấy Lau Phòng Sạch Kimtech tại Khái Hưng Group

Khăn giấy nhãn hiệu Kimtech xuất xứ tại Mỹ là sản phẩm thuộc tập đoàn Kimberly Clark – một trong nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và tiêu dùng. Giấy lau kính Kimtech với chất liệu dày dặn, không bụi, kết cấu sản phẩm đặc biệt sử dụng cho lau kính và các loại mặt kính hiển vi. Với số lượng 280 tờ/ hộp, tiết kiệm tối đa cho người dùng.

  1. Giấy lau phòng sạch Kimtech là gì?

    Giấy Lau Phòng Sạch Kimtech tại Khái Hưng Group
    Giấy Lau Phòng Sạch Kimtech tại Khái Hưng Group

    – Giấy lau phòng sạch Kimtech (Kimtech Kimwipes) thường được gọi ngắn gọn hơn là giấy lau Kimtech hay giấy lau phòng sạch, đây là loại giấy lau kỹ thuật được
    Kimberly-Clark giới thiệu tại thị trường Mỹ cách nay đã hơn 80 năm. Kimberly-Clark Corporation là một tập đoàn chăm sóc cá nhân đa quốc gia của Mỹ, chuyên sản xuất
    các sản phẩm tiêu dùng chủ yếu các sản phẩm về giấy. Các sản phẩm tên thương hiệu Kimberly-Clark bao gồm giấy lau mặt Kleenex, sản phẩm vệ sinh phụ nữ Kotex,
    giấy vệ sinh Cottonelle, Scott và Andrex,…

    – Dòng sản phẩm giấy lau phòng sạch Kimtech phục vụ chính cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp và có một độ uy tín nhất định trên thị trường giấy lau phòng
    sạch bao năm nay.

  2. Ứng dụng Giấy lau phòng sạch Kimtech

    Ứng dụng: Giấy lau máy ảnh, điện thoại, màn hình máy tính không bụi

    • Mềm mại và nhẹ nhàng, thấm hút cực tốt
    • Giấy có độ dai bề ngang, giúp rắn chắc khi lau chi tiết.
    • Sử dụng đối với công việc cần sự tỉ mỉ tinh tế mà thêm hiệu suất và không để lại bụi.
    • Rất sạch sẽ và không gây ô nhiễm.
    • Khăn lau một lớp thấm hút dễ dàng làm sạch chất lỏng và bụi
    • Thiết kế dạng POP-UP * Box sử dụng một lần.
    • Giúp giảm xơ và chống tĩnh điện.
    • Lý tưởng trong phòng sạch hoặc các phòng thí nghiệm cũng như các ứng dụng như chế tạo bán dẫn, sản xuất hàng không vũ trụ, lắp ráp thiết bị điện tử và kinh kiện cơ khí.
    • Kích thước giấy lau : 11 x 21 cm. Hộp 280 tờ
    • Kích thước hộp: 12x12x7.5cm
    • Hãng sản xuất: hãng Kimtech – Mỹ
  3. Mua giấy lau chống tĩnh điện Kimtech ở đâu chất lượng, uy tín?

    Khái Hưng Group – Nhà nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian và phân phối chính hãng khăn giấy chống tĩnh điện Kimtech với chất lượng tốt nhất.

    Bài viết này là những thông tin cơ bản, rất cần thiết và tương đối đầy đủ về sản phẩm miếng giấy lau phòng sạch Kimtech mà Khái Hưng Group mong muốn quý khách hàng (đặc biệt là phòng mua hàng hoặc các công ty thương mại) nắm được để hiểu rõ hơn về sản phẩm giấy lau dầu Kimtech. Vì chỉ khi hiểu rõ về sản phẩm cần mua, chúng ta mới có thể tư vấn tốt cho sếp, cho khách hàng của mình được.

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều công ty mọc ra cung cấp những sản phẩm tương tự. Tuy nhiên nguồn gốc, chất lượng sản phẩm giấy lau sạch Kimtech chưa được đảm bảo, tạo sự nhiễu loạn thị trường, gây hoang mang cho khách hàng. Vì nhiều khi chỉ lệch nhau một tí thôi cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm. Do vậy, chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng tìm hiểu kỹ nơi mua hàng uy tín, tin cậy để hợp tác lâu dài.

    Khái Hưng Group – Nhà phân phối chính hãng những sản phẩm chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch. Hiện nay, chúng tôi đã cũng đang là nhà phân phối độc quyền. Là đại lý của rất nhiều thương hiệu cũng như hãng sản xuất trên toàn thế giới.

    Khái Hưng Group cam kết với phòng mua, với các công ty thương mại, các đại lý rằng sẽ luôn cung cấp cho khách hàng không chỉ giấy lau phòng sạch Kimtech mà tất cả những sản phẩm chất lượng, uy tín, và đa dạng, với giá thành hợp lý nhất, đảm bảo đem đến những trải nghiệm mua hàng khó quên và tuyệt vời nhất cho bạn.
    Với chúng tôi, khách hàng thành công là chúng tôi thành công, khách hàng lại lòng là mục tiêu tối thượng.

Mua tại đây >>>Panme 3 chấu đo lỗ Mitutoyo 368-8 10mm 0.001mm

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ