Bàn thao tác phòng sạch – đem lại hiệu quả sản xuất tốt cho doanh nghiệp

Bàn thao tác Inox trong phòng sạch để tạo hiệu quả sản xuất tốt nhất

Tiêu chuẩn của một phòng sạch là lượng bụi trong không khí được hạn chế mức thấp nhất, nhiệt độ, áp suất, độ ẩm không khí cũng được khống chế và điều khiển để có lợi cho quá trình nghiên cứu, chế tạo, sản xuất. Ngoài ra, phòng sạch còn được đảm bảo vô trùng không có các khi độc hại. Vì vậy, việc sử dụng các thiết bị trong phòng sạch rất quan trọng để đảm bảo cho các quá trình trên diễn ra tốt nhất.

Hiện nay ở trên thị trường thì cũng có đa dạng các loại thao tác khác nhau: bàn thao tác lắp ráp, bàn kiểm tra chất lượng,.. Mỗi một loại bàn có đặc điểm riêng để phù hợp với từng đặc thù của công việc. Nếu như bạn có nhu cầu và lựa chọn được địa chỉ mua bàn thao tác uy tín thì họ cũng sẽ tư vấn, thiết kế ra mẫu bàn thao tác theo đúng yêu cầu của bạn.

Để giúp cho bàn thao tác trong phòng sạch giữ được độ bền theo năm tháng thì người sử dụng phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi. Đừng để tình trạng bụi bẩn tích tụ trong một thời gian dài rồi mới đi vệ sinh, như thế chỉ khiến cho sản phẩm nhanh chóng hư hỏng mà thôi. Điều này cũng khiến cho doanh nghiệp tổn thất một khoản tiền lớn.

Hạn chế dùng những vật sắc nhọn gạch vào bàn vừa làm mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm trong quá trình sản xuất. Đặc biệt không nên dùng đồ đánh nồi hay giấy nhám để lau chùi bàn vì có thể làm mất đi độ sáng bóng. Tốt nhất là bạn nên sử dụng sản phẩm vệ sinh, tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch.

Bàn Thao tác phòng sạch có cấu tạo ra sao

Bàn thao tác phòng sạch có cấu tạo khá đơn giản. Do đó mà loại bàn này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Cấu tạo của bàn thao tác trong phòng sạch sẽ gồm các bộ phận sau:

  • Khung bàn làm từ chất liệu inox 304 có khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt, chống han rỉ và tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Mặt bàn làm bằng kim loại tấm inox đã được đánh bóng.
  • Chân bàn có tăng đơ tăng chỉnh chiều cao nên phù hợp với mọi không gian trong nhà máy, xí nghiệp đồng thời tiết kiệm được tối đa không gian và tăng độ sang trọng.
  • Hệ thống bánh xe nên giúp bàn có thể dễ dàng trong việc di chuyển.
  • Kết hợp với một số phụ kiện khác: khớp nối, bulong đai ốc,…

Bàn thao tác trong phòng sạch thiết kế với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng trong từng lĩnh vực công việc.

Khái Hưng Group địa chỉ mua bàn thao tác phòng sạch chất lượng

Hiện nay trên thị trường cơ sở cung cấp bàn thao tác phòng sạch mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Nhưng trong số đó vẫn tồn tại một vài địa chỉ làm ăn thiếu chuyên nghiệp, mải chạy theo lợi nhuận trước mắt, không đặt chữ Tâm, chữ Tín lên hàng đầu. Khái Hưng cam kết là địa điểm tin cậy bán những sản phẩm chất lượng ra thị trường . Là địa chỉ mua hàng tin cậy của khách hàng tại khu vực Đồng Nai và các khu vực lân cận.

CÔNG TY TNHH KHÁI HƯNG GROUP

 Mã số thuế: 3603781895

 Trụ sở: Số 379, Tổ 19, Khu phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai, Việt Nam.

 Điện thoại: 038 400 3478

 Website: www.khaihunggroupvn.com

 Email: sale@khaihunggroup.vn

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ