Máy bơm tăng áp điện tử: Giải pháp tối ưu cho nước yếu gia đình?

Máy bơm tăng áp điện tử là dòng bơm tăng áp được sử dụng khá rộng rải cho hộ gia đình bởi dòng bơm được chế tạo khá gọn nhẹ, việc lắp đặt cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần kết nối đường ống cấp vào một đầu của máy bơm, đầu còn lại là ống thoát như đường ống thông thường.

Trong quá trình sử dụng máy bơm tăng áp điện tử hoạt động hoàn toàn tự động, do máy được kiểm soát và điều khiển bằng board mạch điện tử.

Khi có nhu cầu sử dụng nước, hệ thống điều khiển sẽ tự động kiểm tra áp lực nước cấp, nếu áp lực nước thấp hơn mức cài đặt, máy bơm nước tăng áp điện tử sẽ tự động khởi động, để bơm và bù áp lại cho hệ thống.

Máy bơm tăng áp điện tử là gì?

Máy bơm nước tăng áp điện tử là loại máy bơm tăng áp có khả năng đóng/ngắt tự động nhờ cảm biến dòng chảy và mạch điện tử cảm biến áp lực đường ống.

Khi vận hành, bộ phận cảm biến dòng chảy sẽ cảm nhận dòng chảy khi có một thiết bị nào đó sử dụng nước, từ đó sẽ kích hoạt cho máy hoạt động. Còn mạch điện tử sẽ cảm nhận áp lực nước khi có dòng nước mồi chảy qua.

Máy bơm tăng áp điện tử có thể được chia thành 2 loại là bơm tăng áp điện tử không dùng bình tích áp và bơm tăng áp điện tử dùng bình tích áp.

Trong đó, loại bơm tăng áp không dùng bình tích áp sẽ có độ trễ khi mở vòi nước, còn loại dùng bình tích áp sẽ chạy ngay.

Ưu điểm của máy bơm tăng áp điện tử

Với từng loại máy bơm khác nhau sẽ có những ưu điểm riêng biệt và bơm tăng áp điện tử cũng vậy. Dòng máy bơm này mang đến cho người sử dụng rất nhiều tính năng ưu việt và những lợi ích thiết thực.

  • Đa phần các dòng bơm tăng áp điện tử hoạt động, vận hành rất êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn, do được thiết kế sử dụng bánh công tác ly tâm và bộ phận cảm biến khởi động bằng điện tử (độ ồn dưới 40-50dB thấp hơn âm thanh của giọng nói 60-70dB).
  • Bơm tăng áp điện tử sẽ không hoạt động khi không có nước nhờ vào các bộ phận cảm biến của máy, giúp máy tránh được tình trạng cháy motor do máy chạy khô, tránh việc lãng phí tiền điện.
  • Đa phần cánh bơm của máy bơm tăng áp điện tử đều được làm từ chất liệu đặc biệt là nhựa noryl, có thể chịu được nhiệt độ nước lên đến 80 độ C. Nên máy có thể dễ dàng bơm được nước nóng. Dòng bơm tăng áp điện tử cũng được dùng cho hệ thống năng lượng mặt trời hay bình nóng lạnh.
  • Nhiều dòng bơm tăng áp điện tử được sơn phủ bằng sơn tĩnh điện, giúp hạn chế tối đa tình trạng ăn mòn, ngoài ra bộ phận cảm biến của bơm cũng được thiết kế từ chất liệu bền bỉ nên giúp tuổi thọ của máy cao hơn các dòng bơm khác.
  • Dòng bơm này khi được sử dụng sẽ giúp cho áp suất trong hệ thống không đổi nhờ cảm biến lưu lượng tân tiến. Động cơ hoạt động êm ái, bền bì, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ…

 

3 thương hiệu máy bơm tăng áp điện tử chất lượng?

Máy bơm nước tăng áp điện tử là lựa chọn hàng đầu của các gia đình có nguồn nước yếu, cần tăng áp lực cho đường ống nước để nước chảy mạnh hơn.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy bơm với đa dạng về chủng loại, kích thước, mẫu mã…cũng như chất lượng khác nhau, khiến cho việc lựa chọn của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn.

Vậy bạn nên chọn những thương hiệu máy bơm tăng áp nào chất lượng, uy tính, giá cả hợp lý…Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 thương hiệu máy bơm tăng áp điện tử đang được sử dụng khá rộng rải tại thị trường Việt Nam.

Bơm tăng áp điện tử Wilo

Máy bơm tăng áp điện tử Wilo là dòng sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi tập đoàn Wilo của Đức, đây là thương hiệu có bề dài lịch sử lâu đời, được thành lập từ những năm 1872.

Trong quá trình sản xuất, chết tạo máy được ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến của Đức trong quá trình sản xuất, giúp máy hoạt động cực kỳ êm ái, đạt được hiệu suất tối đa trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ cho phép máy bơm Wilo có khả năng chống chọi với môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, góp phần tạo nên tính ưu việt đặc trưng so với các dòng sản phẩm cùng loại của các hãng bơm khác.

Đặc biệt, dòng bơm tăng áp của Wilo là một trong những dòng bơm tăng áp khi hoạt động có độ ồn rất thấp, đứng ở vị trí nhất nhì trên thị trường.

Bơm tăng áp điện tử Hanil

Hanil là nhà sản xuất máy bơm điện gia đình cỡ nhỏ lớn nhất hiện tại của Hàn Quốc, là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp bơm từ những năm 1964.

Hanil Hàn Quốc đã có hơn 600 đại lý và cửa hàng phân phối các sản phẩm thiết bị điện của mình trên toàn thế giới.

(Đây là thương hiệu máy bơm cũng đã chiếm được nhiều niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam)

Đặc biệt, giá thành của dòng bơm tăng áp điện tử Hanil tương đối vừa phải, phù hợp với túi tiền người Việt, cùng chất lượng vượt trội thì bơm tăng áp Hanil thật sự là một thương hiệu rất đáng tham khảo để lựa chọn cho ngôi nhà của bạn.

Trên thị trường hiện nay, Hanil cung cấp các sản phẩm bơm công suất nhỏ phục vụ cho nhu cầu sử dụng chủ yếu của các hộ gia đình như: bơm tăng áp điện tử, bơm tăng áp, bơm chân không hút sâu, đẩy cao, bơm giếng khoan, giếng khơi…

Bơm tăng áp điện tử Panasonic

Máy bơm tăng áp điện tử Panasonic cũng là một trong những dòng bơm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Bởi dòng bơm này cũng sở hữu nhiều ưu điểm khá nổi bật:

  • Máy có thiết kế khá chắc chắn, giá thành hợp lý, phù hợp ứng dụng trong việc tự động tăng áp lực nước đối với các hộ gia đình, các tòa nhà, căn hộ chung cư…
  • Dòng sản phẩm máy bơm tăng áp Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, độ bền cao…
  • Đa phần các dòng bơm tăng áp điện tử Panasonic được thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản nên rất dễ dàng bảo trì, sửa chữa, ít hư hỏng lặt vặt.

 

Lời khuyên: khi có nhu cầu sử dụng bơm tăng áp điển tử để phục vụ nhu cầu sử dụng nước của gia đình, tốt nhất bạn nên liên hệ với công ty Khái Hưng Group chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chọn được dòng bơm tăng áp phù hợp nhất.

Điều này giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải khi mua và sử dụng bơm.

CÔNG TY TNHH KHÁI HƯNG GROUP

 Mã số thuế: 3603781895

 Trụ sở: Số 379, Tổ 19, Khu phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai, Việt Nam.

 Điện thoại: 038 400 3478

 Website: www.khaihunggroupvn.com

 Email: sale@khaihunggroup.vn

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ