Thước cặp du xích Mitutoyo 530-115 (300mm) tại Khái Hưng Group

Mitutoyo là thương hiệu được tin cậy và lâu năm trên thế giới về dụng cụ đo lường, là nhà sản xuất dụng cụ đo lường chính xác tốt nhất có lịch sử phát triển lâu đời. Tổng công ty ra đời năm 1934 tại Kawasaki Nhật Bản. Mục tiêu chính của hàng là sản xuất ra những sản phẩm đo lường chất lượng cao dựa trên nhu cầu của người dùng trong ngành công nghiệp chế tạo máy móc. Sau khi dựa trên nhu cầu của người sử dụng thì công ty tập trung sản xuất các công cụ đo lường bao gồm thước cặp Mitutoyo, panme,… là những sản phẩm tạo nên thương hiệu toàn cầu cho Mitutoyo. Tổng công ty Mitutoyo luôn áp dụng các công nghệ mới nhất để sản xuất các thiết bị đo lường chính xác tạo nên sự thành công cho thương hiệu của họ và Mitutoyo luôn được biết đến như là một người dẫn đầu công nghệ trong ngành sản xuất dụng cụ đo lường trên toàn cầu.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại đồng hồ so, panme, thước cặp dùng trong đo kiểm tra độ chính xác cao là rất lớn, đặc biệt là sản phẩm 12″ Thước cặp du xích Mitutoyo 530-115. Chính vì vậy, đã có rất nhiều công ty khai thác nhu cầu này và tung ra các sản phẩm với độ chính xác, cũng như chất lượng rất cao. Tuy nhiên khi nói đến vị trí hàng đầu chắc chắn chúng ta phải nhắc đến thương hiệu Mitutoyo của Nhật bản với sản phẩm 12″ Thước cặp du xích Mitutoyo 530-115 (300mm).

Thước cặp du xích Mitutoyo 530-115 (300mm) tại Khái Hưng Group
Thước cặp du xích Mitutoyo 530-115 (300mm) tại Khái Hưng Group
  1. Đặc trưng kỹ thuật của thước cặp du xích Mitutoyo 530-115 (300mm)

    – 300mm Thước cặp du xích Mitutoyo 530-115: Thước cặp du xích với thương hiệu Mitutoyo của Nhật Bản có thiết kế nhỏ, nhẹ, tiện sử dụng và có độ chính xác cao. Thước cặp du xích dùng để đo chính xác kích thước chiều dài, chiều rộng hoặc đo đường kính trong, đường kính ngoài, chiều sâu của các chi tiết hình trụ, hình vuông.

    – Mitutoyo 530-115 sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất công nghiệp như: cơ khí, đồ gỗ, đồ nhựa, nhôm kính, trong nghiên cứu khoa học cần độ chính xác cao. Tính năng bổ sung là có con lăn ngón tay cái.

    – Thước cặp du xích Mitutoyo 530-115 được nâng lên để trượt dễ dàng và bảo vệ các dấu hiệu mài mòn. Một vít kẹp trên thang đo xoay để điều khiển chuyển động quy mô khi đo và nút tinh chỉnh để giữ vị trí của hàm trượt.

    Thông số kỹ thuật

    Hãng sản xuất : Mitutoyo – Nhật bản

    Model : 530-115

    Xuất xứ : Nhật Bản

    Bảo hành : 12 tháng

    Dải đo : 0-300mm/ 0-12″

    Độ phân giải : 0.05mm/ 1/128″

    Độ chính xác : ±0.08mm/ 0.003″

    Hệ đơn vị : mét/ inch .

  2. Ưu điểm thước cặp cơ khí Mitutoyo

    Thước cặp cơ khí Mitutoyo 530-115 được làm bằng thép dụng cụ đo có hệ số giản nở nhiệt thấp, bề mặt trượt được đánh bóng với  thanh trượt thiết kế cải tiến. Do đó thiết bị có thể di chuyển nhẹ nhàng và  mang lại các kết quả đo chính xác, độ ổn định phép đo cao.

    Bề mặt du xích được thiết kế góc nghiên 14º, vạch chia đều, nét đồng nhất rõ ràng, hạn chế tình trạng đọc sai chỉ số đo khi sử dụng.

  3. CÁCH SỬ DỤNG

    – Trước khi đo cần kiểm tra xem thước cặp có chính xác không.

    – Phải kiểm tra xem mặt vật đo có sạch không.

    – Khi đo phải giữ cho hai mặt phẳng của thước song song với kích thước cần đo.

    – Trường hợp phải lấy thước ra khỏi vị trí đo thì vặn ốc hãm để cố định hàm động với thân thước chính.

    Cách đọc trị số đo Thước cặp:

    – Khi đo xem vạch “0” của du xích ở vị trí nào của thước chính ta đọc được phần nguyên của kích thước trên thước chính.

    – Xem vạch nào của du xích trùng với vạch của thước chính ta đọc được phần lẻ của kích thước theo vạch đó của du xích ( tại phần trùng )

    LƯU Ý

    Không dùng thước để đo khi vật đang quay

    – Không đo các mặt thô bẩn

    – Không ép mạnh hai mỏ đo vào vật đo

    – Cần hạn chế việc lấy thước ra khỏi vật đo rồi mới đọc trị số đo.

    – Thước đo xong phải đặt đúng vị trí ở trong hộp, không đặt thước chồng lên các dụng cụ khác hoặc đặt các dụng cụ khác chồng lên thước.

  4. Ứng dụng

    Thước Kẹp hay Thước Cặp là một loại dụng cụ đo khá chính xác, được sử dụng nhiều trong những ngành sản xuất như: cơ khí, đồ gỗ, đồ nhựa, nhôm kính … Thước Kẹp dùng để đo kích thước như chiều dài, rộng của chi tiết hình trụ, vuông hay đo đường kính trong, đường kính ngoài, chiều sâu với độ chính xác tương đối cao.

    Có nhiều loại thước cặp như :

         * Thước cặp đồng hồ : Hiển thị kết quả đo trên mặt đồng hồ kim.

         * Thước cặp điện tử : Hiển thị kết quả đo trên mặt đồng hồ điện tử .

         * Thước cặp cơ khí : Hiển thị kết quả trên vạch cơ khí.

    Đó là phân loại theo đặc điểm của thước. Còn về độ chính xác ta có các loại thước cặp có độ chính xác khác nhau như: 0.1 mm , 0.05 mm , 0.02 mm .

    Đối với thước kẹp đồng hồ và điện tử thì kết quả đo đã được hiển thị dưới dạng con số trên đồng hồ rồi, vì vậy bạn có thể dễ dàng đọc kết quả của nó. Còn đối với thước kẹp cơ khí bạn phải tìm số thứ tự của vạch trùng trên du xích và nhân nó với trị số là 0.1, 0.05, hoặc 0.02 tuỳ thuộc vào độ chính xác của thước là bao nhiêu.

  5. Đại lý phân phối thước cặp Mitotoyo chính hãng

    Khái Hưng Group là nhà phân phối chính thức tất cả các sản phẩm Mitutoyo Việt Nam, trong có có thước cặp cơ khí Mitutoyo 530-115. Quý khách có thể tham khảo thêm một số loại sản phẩm khác như: 

    • Thước cặp điện tử
    • Thước cặp đồng hồ

    Để có thể lựa chọn được các sản phẩm ”thước cặp du xích” đem lại hiệu quả làm việc cao phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & báo giá với mức ưu đãi tốt nhất thị trường.

Mua tại đây >>> Áp tô mát chống giật HIMEL HDM3L series

Liên hệ
Liên hệ
Liên hệ